วันศุกร์ที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

The Royal Wedding (เจ้าชายวิลเลียม)

รอยัลแต่งงาน

ภายใต้พันล้านเย็นบนฟากฟ้าสีเทาดูจากภายนอก Westminster Abbey และโทรทัศน์ทั่วโลกเป็นสักขีพยาน 1900 แขกรับเชิญเป็นเจ้าชายวิลเลียมภายในและแฟนสาวของเขา longtime Kate Middleton แต่งงานกันในหนึ่งในกิจกรรมที่ใหญ่ที่สุดในลอนดอนในทศวรรษที่ผ่านมา น้อยกว่าหนึ่งชั่วโมงหลังจากที่พวกเขามาถึงที่มหาวิหารที่จะแต่งงาน, คู่เกิดบนพรมแดงและบนท้องถนนให้เสียงดังกังวานของระฆังและเป็นม้ารถม้า, หัวต่อ Buckingham Palace เจ้าชายได้แต่งงานกับสิ่งที่เรียก British สามัญ; ตอนนี้ดยุคและดัชเชสของเคมบริดจ์ (ชื่อที่ได้รับจาก Queen Elizabeth II) สองสามก้าวออกไปยังระเบียงเวลาสั้น ๆ ในภายหลังเพื่อทักทายฝูงชนมหาศาลพร้อม Mall -- พระราชประเพณีที่จัดงานแต่งงาน พวกเขาจูบเป็นครั้งแรกในที่สาธารณะเป็นคู่สมรสเ​​ป็นกำลังใจเพิ่มขึ้นจากฝูงชน -- พอลล่าเนลสัน ( ทั้งหมด 36 ภาพ )

แคทเธอรี (เคท) Middleton มาถึงที่ Westminster Abbey ก่อนแต่งงานกับเจ้าชายวิลเลียมของสหราชอาณาจักรในใจกลางกรุงลอนดอนของเธอ (Toby Melville / รอยเตอร์)

แคทเธอรี Middleton และพ่อของไมเคิลเธอ Middleton ทำให้ทางของพวกเขา Westminster ในกรุงลอนดอนประเทศอังกฤษ การแต่งงานของเจ้าชายวิลเลียมที่สองในสายเพื่อราชบัลลังก์อังกฤษกับแคทเธอรี Middleton จัดขึ้นในกรุงลอนดอนในวันนี้ สังฆราชของ Canterbury ดำเนินการบริการซึ่งมีผู้เข้ารับ 1900 บุคคลทั่วไปรวมถึงต่างประเทศ Royal สมาชิกในครอบครัวและหัวหน้าของรัฐ พันดีอวยพรจากทั่วโลกได้มีฝูงคนยังไปลอนดอนมาเป็นพยานในปรากฏการณ์และขบวนแห่ของพระมหากษัตริย์และบุคคลที่แต่งงานถนนกำลังถูกจัดขึ้นในสหราชอาณาจักร (Hoskins Roland สระว่ายน้ำ WPA / / Getty Images) #

อวยพรได้ดีกับกระชากธงพร้อมมอลล์ต่อ Buckingham Palace เพื่อเฉลิมฉลองงานแต่งงานของเจ้าชายวิลเลียม Royal ดยุคแห่งเคมบริดจ์และแคทเธอรี, ดัชเชสของเคมบริดจ์ที่ Westminster Abbey (คริส Furlong / Getty Images) #

คลื่น Kate Middleton ขณะที่เธอมาถึงที่ Westminster Abbey พร้อมด้วยไมเคิล Middleton, พ่อของเธอ, และนางกำนัล Pippa Middleton ที่แต่งงานรอยัลในกรุงลอนดอน (Grant Alastair / กดที่เกี่ยวข้อง) #

Pippa Middleton, น้องสาวของเจ้าสาวถึงกับสาวดอกไม้และชายหน้าที่ Westmister Abbey (Rogers Paul สระว่ายน้ำ WPA / / Getty Images) #

คลื่นเด็กอังกฤษธงยูเนี่ยนแจ็คติดกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในระหว่างการให้บริการสำหรับงานแต่งงานของสหราชอาณาจักรเจ้าชายวิลเลียมและเคท, ดัชเชสของเคมบริดจ์ (Dilkoff Dimitar AFP / Getty Images) #

รอยัลนักดูและแฟน ๆ รวบรวมสำหรับงานแต่งงานของสหราชอาณาจักร Royal Prince William และ Kate Middleton (AFP / Getty Images) (Pfaffenbach ไก่ / รอยเตอร์ส) #

ของสหราชอาณาจักรเจ้าชายวิลเลียมและพี่ชายของเขาและเจ้าชายคนดีที่สุดแฮร์รี่มาถึงที่ Westminster Abbey สำหรับการแต่งงานเจ้าชายวิลเลียมที่จะ Kate Middleton (Pfaffenbach ไก่ / รอยเตอร์ส) #

Britain 's Queen Elizabeth II, Prince Philip, Duke of Edinburgh, สหราชอาณาจักรเจ้าชายชาร์ลส์และ Camilla, ดัชเชสแห่งคอร์นวอลล์พบคณบดี Westminster ที่มาถึงที่ Westminster Abbey (เดนนิสเอเดรีย AFP / Getty Images) #

แฟนรอยัลมารวมกันที่เซนต์แอนดรู University, สกอตแลนด์เพื่อชมการแต่งงานพระราช (Buchanan แอนดี้ AFP / Getty Images) #

หน้าเด็กทอม Petiffer ดูขึ้นขณะที่เขารอด้วย bridesmaids และเด็กชายหน้าภายใน Westminster Abbey ก่อนแต่งงานพระราช (Plunkett Suzanne สระว่ายน้ำ WPA / / Getty Images) #

Kate Middleton และไมเคิลพ่อของเธอมาถึงที่ Westminster Abbey, เคทสำหรับการแต่งงานในสหราชอาณาจักรของเจ้าชายวิลเลียม, ในใจกลางกรุงลอนดอน (เดนนิสเอเดรียสระว่ายน้ำ / / รอยเตอร์ส) #

คุณพ่อของเจ้าสาว Michael Middleton, แคทเธอรีลูกสาวของเขานำลงช่องไหนที่จะแต่งงานกับเจ้าชายวิลเลียมตามด้วย Pippa Middleton ระหว่างการแต่งงานของพวกเขาที่ Westminster Abbey (Andrew Milligan สระว่ายน้ำ WPA / / Getty Images) #

ไมเคิลลิฟท์ Middleton ปกคลุมลูกสาวของเขาในฐานะของสหราชอาณาจักรเจ้าชายวิลเลียมร้องในระหว่างการบริการงานแต่งงานงานพระราชพิธีที่ Westminster Abbey ในใจกลางกรุงลอนดอน (Kirsty Wigglesworth AFP / Getty Images) #

เจ้าชายวิลเลียมทักทาย Kate Middleton ขณะที่เธอมาถึงที่เปลี่ยนแปลงกับพ่อของเธอ Michael Middleton ก่อนที่จะมีการแต่งงานของพวกเขาในกรุงลอนดอน Westminster Abbey (Lipinski Dominic / กดที่เกี่ยวข้อง) #

งานแต่งงานของวิลเลียม Prince Royal เพื่อแคทเธอรี Middleton ที่ Westminster Abbey (Thompson Dave สระว่ายน้ำ WPA / / Getty Images) #

Kate Middleton และสหราชอาณาจักรเจ้าชายวิลเลียมจับมือระหว่างการรับจัดงานแต่งงานที่ Westminster Abbey ดำเนินการโดยสังฆราชของ Canterbury, Dr Rowan Williams (Thompson Dave, สระว่ายน้ำ / กดที่เกี่ยวข้อง) #

ของสหราชอาณาจักรเจ้าชายวิลเลียมและเคท Middleton วงแลกเปลี่ยนก่อนสังฆราชของ Canterbury, Dr Rowan Williams, ในพิธีแต่งงานของพวกเขาใน Westminster Abbey (Lipinski Dominic สระว่ายน้ำ / รอยเตอร์) #

ของสหราชอาณาจักรเจ้าชายวิลเลียมแห่งแหวนที่นิ้วของเจ้าสาว, Kate Middleton ของเขาเช่นที่พวกเขายืนอยู่ที่แท่นบูชาที่ Westminster Abbey (APTN / กดที่เกี่ยวข้อง) #

เจ้าชายวิลเลียมดยุคแห่งเคมบริดจ์และแคทเธอรี, ดัชเชสของเคมบริดจ์เตรียมความพร้อมที่จะออกจาก Westminster Abbey พิธีแต่งงานของพวกเขาต่อไปนี้ (Thompson Dave สระว่ายน้ำ WPA / / Getty Images) #

เจ้าชายวิลเลียมจะใช้เวลามือของแคทเธอรีเจ้าสาวของเขา Middleton, ตอนนี้จะเรียกว่าแคทเธอรี, ดัชเชสของเคมบริดจ์เช่นที่พวกเขาเดินไปตามทางเดินตามด้วยเจ้าชายแฮร์รี่และ Pippa Middleton ภายใน Westminster Abbey (Kirsty Wigglesworth สระว่ายน้ำ WPA / / Getty Images) #

ของสหราชอาณาจักรเจ้าชายวิลเลียมและเคทภรรยาของเขาดัชเชสของเคมบริดจ์ให้ทางของพวกเขาออกจาก Westminster Abbey ในกรุงลอนดอนต่อไปนี้พิธีแต่งงานของพวกเขา (เดนนิสเอเดรีย AFP / Getty Images) #

เจ้าชายวิลเลียมดยุคแห่งเคมบริดจ์และแคทเธอรี, ดัชเชสของเคมบริดจ์ Westminster Abbey ต่อไปนี้ออกจากงานแต่งงานของพวกเขา พันดีอวยพรจากทั่วโลกได้มีฝูงคนไปลอนดอนมาเป็นพยานในปรากฏการณ์และขบวนแห่การแต่งงานรอยัล (Andrew Milligan สระว่ายน้ำ WPA / / Getty Images) #

ของสหราชอาณาจักรเจ้าชายวิลเลียมและภรรยาของแคทเธอรี, ดัชเชสของเคมบริดจ์ของเขาจับมือที่พวกเขาออกจาก Westminster Abbey (David Jones สระว่ายน้ำ / รอยเตอร์)#

ของสหราชอาณาจักรเจ้าชายวิลเลียมและเคทภรรยาของเขาดัชเชสของ Cambridge, Westminster Abbey ต่อไปนี้ออกจากงานแต่งงานของพวกเขา (Carl de Souza AFP / Getty Images) #

ของสหราชอาณาจักรเจ้าชายวิลเลียมและเคท, ดัชเชสของเคมบริดจ์ Westminster Abbey ต่อไปนี้ออกจากงานแต่งงานของพวกเขา (Carl de Souza AFP / Getty Images) #

เสด็จเจ้าชายวิลเลียมดยุคแห่งเคมบริดจ์และแคทเธอรี, ดัชเชสของเคมบริดจ์เดินทางโดยขบวนรถเพื่อ Buckingham Palace ต่อไปนี้การแต่งงานของพวกเขาที่ Westminster Abbey (วอร์เรนลิตเติ้ล / Getty Images) #

ทหารตำรวจตระเวนชายแดนที่พวกเขาหัวเราะเป็นไปตามห้างสรรพสินค้าในวันแต่งงานของราชเสด็จเจ้าชายวิลเลียมดยุคแห่งเคมบริดจ์และแคทเธอรี, ดัชเชสของเคมบริดจ์ที่ Westminster Abbey (เจฟมิทเชล J / Getty Images) #

ของสหราชอาณาจักรเจ้าชายวิลเลียมและเคทภรรยาของเขาดัชเชสของเคมบริดจ์คลื่นที่พวกเขาเดินทางในรถม้าสี่ล้อรัฐ 1902 บริการสายการบินตามเส้นทางไปเป็นขบวน Buckingham Palace หลังแต่งงานของพวกเขา (เอลลิสพอล AFP / Getty Images) #

อวยพรได้ดีกับกระชากธงพร้อมมอลล์ต่อ Buckingham Palace เพื่อเฉลิมฉลองงานแต่งงานของเจ้าชายวิลเลียม Royal ดยุคแห่งเคมบริดจ์และแคทเธอรี, ดัชเชสของเคมบริดจ์ที่ Westminster Abbey (คริส Furlong / Getty Images) #

เจ้าชายวิลเลียมดยุคแห่งเคมบริดจ์และแคทเธอรี, ดัชเชสของเคมบริดจ์มาถึงที่ Buckingham Palace หลังแต่งงานของพวกเขาที่ Westminster Abbey (แอนดรูสระว่ายน้ำที่ชนะการ WPA / / Getty Images) #

ทีมงานที่ Fiona แคนส์ จำกัด ของเลสเตอร์เชอให้สัมผัสการตกแต่งเพื่อเค้กแต่งงานรอยัลทำและแคทเธอรีเจ้าชายวิลเลียม Middleton ในแกลลอรี่รูปภาพของพระราชวังบักกิ้งแฮม (John Stillwell สระว่ายน้ำ WPA / / Getty Images) #

เจ้าชายวิลเลียมดยุคแห่งเคมบริดจ์, แคทเธอรี, ดัชเชสของเคมบริดจ์และเกรซ Bridesmaids Van Cutsem และ Margarita ทักทาย Armstrong - Jones อวยพรดีจากระเบียงที่พระราชวังบักกิ้งแฮม (Macdiarmid ปีเตอร์ / Getty Images) #

เจ้าชายวิลเลียมดยุคแห่งเคมบริดจ์และแคทเธอรี, ดัชเชสของเคมบริดจ์เป็น Bridesmaids จูบเกรซ Van Cutsem และ Margarita Armstrong - Jones มองจากระเบียงห้องพักที่พระราชวังบักกิ้งแฮม (Macdiarmid ปีเตอร์ / Getty Images) #

เจ้าชายวิลเลียมดยุคแห่งเคมบริดจ์ Escorts แคทเธอรี, ดัชเชสของเคมบริดจ์จากระเบียงที่พระราชวังบักกิ้งแฮม (Macdiarmid ปีเตอร์ / Getty Images) #

แคทเธอรี, ดัชเชสของคลื่น Cambridge เพื่ออวยพรดีที่เธอและเจ้าชายวิลเลียมดยุคแห่งเคมบริดจ์ออกจากพระราชวังบักกิ้งแฮม (คริส Furlong / Getty Images) #

-- 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น