วันอังคารที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2554

ศิลปะโดย Liu Bolin

มันปลอดภัยที่จะบอกว่า Liu Bolin เป็นวันนักมายากลที่ทันสมัย ในปี 2007 พรางตาศิลปะชั้นสูงของเขาระเบิดเข้าฉากศิลปะที่เราทุกคนพูดซ้ายเกาหัวของเราที่ว่าสีของร่างกายได้อย่างลงตัวได้ผสมผสานคนเป็นพื้นหลังของพวกเขา ด้วยเสื้อผ้าที่ทีมงานของสองผู้ช่วย Bolin, สีของเขาลงจากนั้นใช้เวลาชั่วโมงการวางตำแหน่งตัวเองในหน้า Backdrops จนเขาแทบมองไม่เห็น 

มันน่าสนใจที่จะทราบว่า Bolin เริ่มวาดภาพตัวเองหลังจากที่เขาสูญเสียทุกอย่าง เมื่อรัฐบาลจีนปิดสถานที่ของเขาของการจ้างงานศิลปะวิทยาเขต Suojia วิลเลจก็คือในขณะนั้นว่าเขาตัดสินใจหันลงเส้นทางของเขาเอง "ความต้านทานของฉันให้กับรัฐบาลพลังแห่งทำให้ผมประสบการณ์ชีวิตของผู้คนที่มีสถานะทางสังคมไม่มีงานไม่มีครอบครัวไม่มีรายได้ไม่และนี่คือเหตุผลทางอารมณ์ของฉันฉันเริ่มชุดของงาน"เขากล่าวว่า "ในการทำงานของฉันเป็นศิลปินจะซ่อนการคืนค่าความแข็งแรงของเขาและเพื่อป้องกันตัวเอง. ผมต้องการให้ผู้ชมของฉันได้สัมผัสกับประเทศจีนเป็นฉันรู้ว่ามันโดยที่ศิลปินแนวความคิดของการเป็นมนุษย์ถูกละเลยครั้ง." 











หากคุณต้องการดูการทำงานของเขาใกล้ชิด, Bolin เดี่ยวจะเปิดนิทรรศการใหม่ที่ เอลี Klein Fine Art Gallery ที่มิถุนายน 29

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น