วันอาทิตย์ที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2554

รวมเด็ด ไฮไลท์ มอเตอร์โชว์ 2011...ปีนี้มีอะไรน่าสนบ้าง

ในที่สุดวันนี้ก็มาถึงกับการงานยานยนต์ยิ่งใหญ่แห่งปี ต้องรับปีกระต่ายที่บรรดาค่ายรถยนต์มากมายทุกยี่ห้อ ต่างเดินทางมาร่วมโชว์ศักยภาพยานยนต์ไทย พร้อมเปิดรถรุ่นใหม่ ที่จะลงวางขายตลอดปี 2011 กันอย่างคึกคักเลยทีเดียว   ที่ผ่านมาเรารู้ว่าหลายคนไปเดินมอเตอร์โชว์ โดยมากเพื่อไปดูพริตตี้สาวๆ แต่เราในฐานะส่วนหนึ่งของคนในวงการรถยนต์เองไม่อยากงานโชว์รถเป็นงานโชว์ สาวๆ ขาวๆ อวบๆ แต่เราอยากให้ทุกท่านมองให้กว้างแล้วจะพบว่า งานแสดงรถมีอะไรดีกว่าที่คิด
Chevrolet  
   งานนี้เราคงต้องขอเริ่มกันที่ค่ายโบว์ไทน์กันก่อน ที่เพิ่งให้เกียรติชาวไทยได้เป็นชาติแรกในโลกในการ  World Premier Chevrolet Corolado  ที่ลั่นวาจาว่าขายปีนี้แน่นอน หลายคนอาจจะผ่านตากับรูปไปแล้วบ้าง แต่ถ้าอยากรู้ตัวจริงสวยแค่ไหนไปดูกันเอาเอง ส่วนรถที่วางขายตัวชูโรงยังคงเป็นเก๋งคอมแพ็คที่เขย่าตลาดมาแล้วเมื่อปลายปี cheverolet Cruze
bangkok international motor show 2011
Ford
       ค่ายรถยนต์รายนี้ก็น่าสนใจเช่นกัน และนี่เป็นอีกกระบะที่หลายคนเฝ้ารอกับ all New! Ford Ranger ใหม่ ที่จะเปิดขายและวางจำหน่าย ที่มาพร้อมสรรพกับราคา ที่ครั้งนี้น่าสนใจ ด้วยดีไซน์ดุดันแบบอเมริกันแท้ๆ ที่จะทำให้คึกคักยิ่งขึ้น ด้วยราคาที่น่าจะใกล้เคียงกับรุ่นเดิม งานนี้ใครที่รออยู่ ก็สิ้นสุดการรอคอยสักที ที่ยังมีการปรับโฉม Ford Focus และ ford Fiesta  สีม่วงพิเศษมีแค่ 300 คันไม่ซ้ำใครมากระชับพื้นที่ด้วย
bangkok international motor show 2011
Honda
     ถ้าพูดค่ายรถยนต์ที่นิยมแล้ว  Honda  ถือเป็นค่ายรถยนต์ที่ได้รับการตอบรับเป้นอย่างดี และครั้งนี้ Honda Brio   คือตัวชูโรงที่สำคัญ กับอีโค่คาร์ รุ่นที่ 2 ของประเทศ ที่ควงแขนมากับ  Honda Jazz  ไมเนอร์เชนจ์ใหม่ ที่ใครกำลังมองหารถ แล้วพอมีโปรฯ ฮอนด้า จัดดาวน์ 25 % ในบรีโอ้ แต่ให้ผ่อนนานถึง 72 เดือน ที่ตกแล้ว เดือนละ 4900 บาท เอง
bangkok international motor show 2011
Nissan  
    ค่ายรถยนต์  Nissan นั้นปีนี้จัดให้คนไทยได้พบตัวเป็นๆ ของยานยนต์อนาคตกับ  Nissan Leaf  ที่กำลังจะวางจำหน่ายในอเมริกา และเป็นความหวังใหม่ในโปรดักส์แชมป์เปี้ยนตัวที่ 3 ที่หากคุณชอบความล้ำหน้าอนาคต ต้องไม่พลาด รับรองว่าเด็ดแน่ๆ
bangkok international motor show 2011
Mitsubishi
   ใครที่กำลังรออีโค่ค่าร์อยู่ แล้ว  March  ไม่ชอบ  Brio  ไม่ใช่ งานนี้คุณจะได้พบ Mitsubishi Global small concept  ที่จะตอบโจทย์ ด้วยดีไซน์ที่ฉีกแนว ที่เราจะได้เห็นกันบนเวทีมอเตอร์โชว์ ที่อาจทำให้หลายคนถูกใจ และเฝ้ารอคอยการมาของเจ้าตัวเล็กค่ายนี้
bangkok international motor show 2011
bangkok international motor show 2011
Mazda
   ด้านค่ายรถยนต์ ซูม-ซูมนั้น เตรียมพาคุณไปทะยานกับ  all New! Mazda 3  ใหม่ 2.0 ลิตร ที่งดงามด้วยดีไซน์ใหม่หมดจดเน้นความโฉบเฉี่ยวในแบบสปอร์ตที่อาจจะถูกใจใคร ที่กำลังมองหารถยนต์คอมแพ็คคาร์รุ่นใหม่ ที่สดกว่า และยังมี 4 และ 5 ประตู ให้เลือก เหมือนเคย
bangkok international motor show 2011
Hyundai  
   ทุกวันนี้เราคงมองข้ามรถยนต์เกาหลีไปไม่ได้ และอีกครั้ง ที่ค่ายรถยนต์เกาหลีจะพาคุณสัมผัส ยนตรกรรมชั้นหนึ่งที่ครองใจมาแล้วทั่วโลกกับ  All New! Sonata Sport ที่มาพร้อม ความโดดเด่นทางด้านดีไซน์และสมรรถนะ ที่คุณคงจะต้องชื่นชอบกันอย่างแน่นอน ถ้าคุณกำลังมองหาเก๋งกลางรุ่นใหม่ มาใช้
bangkok international motor show 2011
KIA
   อีกหนึ่งค่ายรถสัญชาติเกาหลีที่ยังไม่มีการยืนยัน แต่มีความเป็นไปได้ที่  Kia  จะแนะนำรถรุ่นใหม่ อย่าง  Kia Picanto  2012 ออกสู่ตลาดที่น่าสนใจในความล้ำหน้าและดีไซน์ที่สวยงาม ที่คุณจะลืมไปเลยว่านี่คือรถที่มาจากแดนกิมจิ
bangkok international motor show 2011
Isuzu
   ค่ายรถยนต์แรงจัดประหยัดจริงครั้งนี้ มาพร้อมการแนะนำรถรุ่นพิเศษออกสู่ตลาดที่เน้นความลงตัวทางด้านความ อเนกประสงค์เช่นเดียวกับความโฉบเฉี่ยวที่ขอตอบโจทย์ด้วย  Isuzu Mu-7 Choiz  ที่มีแค่สีขาว-ดำ พร้อมการตบแต่งพิเศษเฉพาะรุ่นที่คงถูกใจหลายคนมากยิ่งขึ้น
bangkok international motor show 2011
Toyota
    ด้านค่ายรถยนต์สามห่วงก็จัดการส่ง รถคอนเซปต์คาร์ 2 รุ่นมาแสดงในงาน โดยหนึ่งเป้นรถสปอร์ต  FT-86  ที่เพิ่งมีเวอร์ชั่น 2 ไป แต่ที่จะมานี้จะเป็นเวอร์ชั่นแรก  ส่วนอีกคันนั้นเป้นรถกลุ่มไฟฟ้า  FT EV II ที่ตอบโจทย์ความก้าวล้ำของค่ายที่เหนือชั้นในเทคโนโลยีไฟฟ้า
bangkok international motor show 2011
bangkok international motor show 2011
   ต้องขอบอกเลยว่าปี นี้มอเตอร์โชว์ 2011 เด็ดดวง ด้วยหลายรถที่มาโชว์ในที่น่าสนใจอย่างยิ่ง และไม่ควรพลาดหากคุณเป้นคนรักรถ  ที่มอเตอร์โชว์นั้นก็อธิบายให้แม่บ้านเข้าใจไปครับว่า ไปดูรถ จริงๆ..นะ
Sanook! Auto comment
    น่าสนใจอย่างยิ่งกับความอัลงการของงานปีนี้ ที่ย้ำอีกทีเดี่ยวหลายคนจะลืมว่าปีนี้ เราย้ายกันมาที่อิมแพ็คอารีน่าเมืองทองธานี เริ่มไปตั้งแต่ศุกร์นี้ 25 มีนาคม ถึง 5 เมษายนนี้  เท่านั้น


--
~*The More You Share the More You Got*~

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น